Báo giá thịt Ba chỉ heo đông lạnh mới nhất 11/2021

      Chức năng bình luận bị tắt ở Báo giá thịt Ba chỉ heo đông lạnh mới nhất 11/2021

Giá thịt heo ba chỉ đông lạnh bao nhiêu tiền? Đây là điều mà nhiều chị em nội trợ, chủ cửa hàng, quán ăn vô cùng quan tâm. Bởi trên thị trường giá thịt heo đông lạnh không thống nhất với nhau mà phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị bán hàng. Cho nên, nếu bạn không có kinh nghiệm rất dễ mua ba chỉ heo đông lạnh bị đắt. Do đó bảng giá chúng tôi chia sẻ dưới đây, bạn hãy đừng vội bỏ qua nhé.

C:\Users\hp\Desktop\ba-roi-heo-co-da-nhap-khau-dong-lanh-tui-500g-202110180804201058.jpeg

Ba chỉ heo đông lạnh có đặc điểm gì?

Ba chỉ heo đông lạnh hay còn được gọi là thịt ba rọi đông lạnh. Vậy loại thịt này có đặc điểm gì? Nếu bạn quan tâm hãy tiếp tục theo dõi những thông tin sau.

  • Ba chỉ heo chín là phần thịt nằm dưới bụng của mỗi con heo. Loại thịt này thường có lớp mỡ và nạc nằm xen kẽ lẫn nhau. Cho nên không làm bạn cảm thấy ớn khi ăn.
  • Không giống với ba chỉ nội địa, thịt ba chỉ heo đông lạnh được cấp đông ngay sau khi điết mổ. Nhờ đó thịt heo luôn tươi và có thể bảo quản trong thời gian dài mà không lo bị hỏng.
  • Ba chỉ heo đông lạnh có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Ngoài hàm lượng protein cao còn có kali, vitamin A… Cho nên, bạn hãy bổ sung nó vào trong thực đơn của mình nhé.

Giá thịt ba chỉ heo đông lạnh mới nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng ba chỉ heo đông lạnh lớn cho nên có rất nhiều đơn vị cung cấp. Tùy vào từng đơn vị mà giá sản phẩm sẽ có sự chênh lệch. Vì thế, nắm bắt giá ba chỉ heo đông lạnh trước khi mua sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi thanh toán. 

  • Ba chỉ heo đông lạnh có da có sườn giá 69.000 đồng/kg
  • Ba chỉ heo đông lạnh có da rút xương giá 79.000 đồng/kg
  • Ba chỉ heo đông lạnh không da không sườn có giá 83.000 đồng/kg
  • Ba chỉ heo đông lạnh không da không sườn loại 2 có giá 79.000 đồng/kg
  • Ba chỉ heo đông lạnh có da giá 68.000 đồng/kg

Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, bởi nó sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Ngoài đơn vị bán hàng còn phụ thuộc vào thời điểm bạn mua thực phẩm. Do đó để yên tâm sau khi thanh toán, bạn nên liên hệ trước với đơn vị cung cấp nhé.

C:\Users\hp\Desktop\ba-chi-lon-ban-oi-dau.png

Địa chỉ cung cấp ba chỉ heo đông lạnh tươi, ngon nhất

Đâu là địa chỉ cung cấp ba chỉ heo đông lạnh tươi, ngon nhất hiện nay? Nếu bạn lo lắng mua phải thịt heo bẩn, hãy đến ngay Hưng gia nhé. Bởi:

  • Hưng Gia là một trong những đơn vị cung cấp thực phẩm đông lạnh uy tín nhất hiện nay. Bạn có thể tìm mua được tất cả mọi loại thực phẩm tại đây từ rau củ, hải sản cho đến ba chỉ heo đông lạnh… Tất cả đều cam kết nhập khẩu chính ngạch 100% và nói không với chất bảo quản.
  • Ngài ra mua thịt ba chỉ heo đông lạnh tại Hưng Gia, bạn còn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Thịt heo đông lạnh sau khi nhập khẩu về sẽ được bảo quản bởi hệ thống kho lạnh hiện đại. Vì thế thực phẩm không bị hỏng và luôn đảm bảo tươi, ngon khi đến tay người dùng. Đi cùng đó là giá thành cực kỳ ưu đãi nữa nhé.

Lời kết

Sử dụng heo ba chỉ trong thực đơn gia đình Việt trở thành một thói quen. Tùy vào sở thích, bạn có thể kết hợp ba chỉ heo với những nguyên liệu khác để làm thành nhiều món ăn khác nhau. Vì thế bên cạnh chất lượng thì giá thành là điều mà nhiều người dùng rất quan tâm. Do đó bảng giá chúng tôi chia sẻ ở trên, bạn hãy đừng vội bỏ qua nhé. Ngoài ra nếu bạn cần đặt mua ba chỉ heo đông lạnh số lượng lớn, hãy liên hệ ngay với Hưng gia nhé.