Những trải nghiệm thú vị khi đến du lịch Cửa Lò

      Chức năng bình luận bị tắt ở Những trải nghiệm thú vị khi đến du lịch Cửa Lò

Cửa Lò – là một huyện ở phía Đông của tỉnh Nghệ An. Đến với các tour Cửa Lò bạn không chỉ được đắm mình dưới dòng nước xanh mát, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hữu tình. Hay những món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt bạn còn được tham gia và trải nghiệm với rất nhiều các hoạt động trải nghiệm thú vị. 

1, Các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn tại Cửa Lò: 

Đến du lịch Cửa Lò bạn sẽ được tham gia và trải nghiệm với rất nhiều các hoạt động hấp dẫn khác nhau. Thế nhưng, dưới đây là một số hoạt động nhất định bạn phải trải nghiệm: 

+ Tham gia các trò chơi tại bãi biển Cửa Lò 

Hoạt động đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua và được đông đảo các bạn trẻ yêu thích mỗi dịp đến với Cửa Lò đó chính là “tham gia các trò chơi mạo hiểm hấp dẫn”. Trải dài dọc ven biển Cửa Lò, đến với nơi đây bạn sẽ được khám phá công viên giải trí Waterful với hơn 50 trò chơi liên hoàn hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

+ Đánh bắt thủy hải sản cùng ngư dân 

Trải nghiệm đi tour Cửa Lò, bạn còn được trải nghiệm một hoạt động vô cùng hấp dẫn đó chính là đánh bắt thủy hải sản cùng các ngư dân nơi đây. Mỗi buổi sáng bình minh, khi đến với bãi biển Cửa Lò bạn cũng có thể cùng các ngư dân nơi đây đánh bắt, kéo lưới cá để hiểu hơn về cuộc sống của người dân vùng biển Cửa Lò. 

+ Ngắm bình minh, hoàng hôn tại bãi biển Cửa Lò 

Một trải nghiệm tiếp theo mà nhất định bạn không được bỏ qua khi đến du lịch Cửa Lò đó chính là ngắm khung cảnh thơ mộng, hữu tình của bãi biển Cửa Lò vào buổi sáng bình minh hoặc hoàng hôn. 

+ Trải nghiệm teambuilding bãi biển, BBQ, cắm trại 

Hoạt động cuối cùng khá thú vị mà bạn không thể bỏ qua đó chính là “trải nghiệm các hoạt động teambuilding bãi biển, BBQ, cắm trại qua đêm”. Với các trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người. 

2, Lịch trình du lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm 

Để có một chuyến du lịch Cửa Lò hoàn hảo nhất đòi hỏi phải có một lịch trình phù hợp và khoa học. Nhiều người vẫn chưa biết nên sắp xếp lịch trình như thế nào cho phù hợp. Vậy bạn có thể tham khảo lịch trình du lịch Cửa Lò được gợi ý bởi trang kinh nghiệm đi du lịch Cửa Lò tại dulich.pro.vn dưới đây nhé: 

Ngày 1: Khởi hành từ Hà Nội di chuyển đến khám phá biển Cửa Lò – Nghệ An. Đến Cửa Lò, bạn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và dùng bữa trưa. Sau đó di chuyển đến vui chơi và tắm biển tại bãi biển Cửa Lò. 

Ngày 2: Sau bữa sáng, bạn sẽ đến khám phá Làng Sen – Quê nội Bác và làng Hoàng Trù – Quê ngoại bác. Sau đó di chuyển trở về Cửa Lò dùng bữa trưa và nghỉ ngơi. Chiều đến, bạn sẽ cùng các thành viên khác trong đoàn tham gia trải nghiệm chương trình teambuilding và tự do tắm biển Cửa Lò. 

Ngày 3: Tự do ngắm bình minh và trải nghiệm khám phá cuộc sống của các ngư dân miền biển thông qua các hoạt động đánh bắt thủy hải sản. 

3, Tổng kết: 

Trên đây là một số trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến du lịch Cửa Lò. Cũng như lịch trình du lịch bạn có thể tham khảo khi đi tour Cửa Lò. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với tour.pro.vn/ha-noi-bien-cua-lo-que-bac-ha-noi  để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin. Chúc bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất tại thành phố biển Cửa Lò nhé!