Du Lịch K9 Đá Chông – Kinh Nghiệm Đặt Tour 1 Ngày

      Chức năng bình luận bị tắt ở Du Lịch K9 Đá Chông – Kinh Nghiệm Đặt Tour 1 Ngày

Nếu như bạn đã đến du lịch Ba Vì mà bỏ qua di tích K9 Đá Chông thì quả là một sự thiếu sót rất lớn. Nơi đây đã từng là căn cứ địa bí mật, là địa điểm các nhà lãnh đạo tài ba của đất nước đưa ra nhiều quyết sách quan trọng, góp phần vào chiến thắng Đế Quốc Mỹ vô cùng oanh liệt. Bên cạnh đó, K9 Đá Chông cũng là địa điểm được chọn là nơi lưu giữ thi hài chủ tịch Hồ Chí Minh khi Lăng Bác chưa được khánh thành.

Với việc là địa danh rất ý nghĩa như vậy, bạn nên tới đây ít nhất một lần và trực tiếp tìm hiểu về địa điểm du lịch thú vị này. Nếu đoàn của bạn có ý định đi theo tour tới K9 Đá Chông và chuẩn bị lên kế hoạch đặt tour qua hình thức trực tuyến, bạn hãy tham khảo một số thông tin của bài viết dưới đây nhé!

1, Giới thiệu về du lịch K9 Đá Chông

Khu di tích K9 Đá Chông không đơn thuần chỉ là một điểm tham quan, nơi đây còn là căn cứ quân sự của Đoàn 285 – Bộ Tư Lệnh bảo vệ Lăng. Từ khi mở cửa tham quan vào năm 1995, đến nay khu di tích K9 Đá Chông đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều du khách mỗi khi đến với Ba Vì. Đặc biệt, các trường học tại thành phố Hà Nội, Sơn Tây và Ba Vì thường xuyên chọn K9 là địa điểm cho các buổi tham quan ngoại khóa của các bạn học sinh.

Đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu về căn nhà sàn nơi Bác Hồ từng sống và làm việc trong thời gian Mỹ tấn công Hà Nội bằng B52. Khu nhà trưng bày phương tiện di chuyển thi hài Bác cũng ẩn chứa nhiều câu chuyện li kì và độc đáo. Ngoài ra còn có rất nhiều những khu vực tham quan ý nghĩa khác mà bạn nên đến trực tiếp khu di tích để tìm hiểu.

Khuôn Viên K9 đá Chông

2, Kinh nghiệm đặt tour K9 Đá Chông trực tuyến

Có một số lưu ý quan trọng mà bạn cần ghi nhớ khi đặt tour K9 Đá Chông trực tuyến như sau.

– Bạn cần xác định được số lượng thành viên của đoàn mình để đặt chương trình tour. Bởi một số công ty sẽ chỉ nhận tổ chức cho đoàn có số lượng thành viên trên 15 người. Sau đó, bạn hãy xác định chính xác ngày khởi hành của đoàn để công ty có thể đặt dịch vụ một cách dễ dàng nhất.

– Bạn hãy tìm hiểu về lịch trình mà công ty du lịch đưa ra, xem đã có đầy đủ các địa điểm bạn mong muốn hay chưa. Sau đó, bạn hãy đối chiếu với các dịch vụ kèm theo của tour xem có cần bổ sung thêm gì không.

– Mức giá tour cũng là một yếu tố quan trọng. Bạn hãy tham khảo giá tour của ít nhất 3 đơn vị du lịch khác nhau để chọn một công ty có mức giá hợp lý nhất. Bạn sẽ tham khảo giá tour dựa trên số lượng dịch vụ, mức độ cao cấp của dịch vụ để có cái nhìn bao quát về giá tour nhé!

K9 đá Chông

3, Một số công ty du lịch uy tín tại Hà Nội có tour đi K9 Đá Chông

Để giúp bạn thu hẹp phạm vi tìm kiếm công ty du lịch uy tín tại Hà Nội có tour đi K9 Đá Chông, chúng tôi sẽ gửi đến bạn 3 đơn vị vô cùng uy tín và chất lượng ngay sau đây.

– K9 Đá Chông là một trong những sản phẩm du lịch trọng tâm của công ty Cinvestra Travel. Với lịch sử hơn 10 năm thành lập và phát triển, Cinvestra tự tin sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên kì cựu, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, thấu hiểu tâm lý khách hàng là những điểm mạnh của đơn vị du lịch này.

– Công ty du lịch Sao Vàng đã và đang trở thành đơn vị chuyên tổ chức tour ghép rất uy tín tại Hà Nội. Với những nhóm khách 2 – 5 người, bạn có thể sử dụng tour ghép của Sao Vàng Travel và hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bạn sẽ được tư vấn tận tình, ghép với nhóm khách phù hợp cho chuyến du lịch đến K9 Đá Chông.

– Công ty TNHH Du Lịch Giấc Mơ Việt là cái tên cuối cùng trong danh sách chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Bạn có thể liên hệ tới công ty trên để đặt tour trọn gói hoặc tour khách lẻ đều rất dễ dàng. Giấc Mơ Việt cũng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ về du lịch rất uy tín. Nếu bạn chỉ muốn thuê xe đi K9 Đá Chông, công ty cũng có thể hỗ trợ bạn rất nhanh và nhiệt tình.

Trên đây là bài viết về kinh nghiệm đặt tour K9 Đá Chông trực tuyến. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các địa điểm du lịch có thế kết hợp cùng với khu di tích như: Đảo Ngọc Xanh, khu du lịch Ao Vua, Khoang Xanh Suối Tiên,…. Hi vọng chúng tôi có thể hỗ trợ bạn đặt tour du lịch một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn với những thông tin vừa rồi. Chúc bạn sẽ đặt được tour với mức giá hợp lý đi kèm là dịch vụ tốt nhất tại K9 Đá Chông!