Kiến Thức Du Lịch Mai Châu Tại Dulich.Pro.Vn Cập Nhật

      Chức năng bình luận bị tắt ở Kiến Thức Du Lịch Mai Châu Tại Dulich.Pro.Vn Cập Nhật

Trải dài bản đồ hình chữ S Việt Nam có rất nhiều các địa danh đẹp. Và một trong đó mà bạn nhất định không được bỏ qua đó chính là Mai Châu. Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn của Hòa Bình. Được mệnh danh là một trong những thiên đường sống ảo tuyệt đẹp, những món ăn thơm ngon hấp dẫn. Bạn có thể đến du lịch Mai CHâu bằng hình thức tự túc hoặc đăng ký các tour Mai Châu trọn gói. Dưới đây là một số các thông tin hữu ích về kinh nghiệm du lịch Mai Châu dành cho những du khách đang có dự định ghé thăm nơi đây nhé!

review-ảnh-đẹp-ở-mai-châu

1, Nên đến du lịch Mai Châu vào thời gian nào?

Thời tiết tại Mai Châu khá đa dạng và phong phú. Bạn có thể đến du lịch Mai Châu vào mùa xuân khoảng từ tháng 2 – tháng 4. Đây là thời điểm từng đồi hoa ban bung nở trắng xóa cả một khoảng trời. Hè đến, tại Mai Châu có nhiều sự đổi thay khiến bất cứ du khách nào khi đến đây cũng không khỏi ngỡ ngàng. Khoảng từ tháng 5 – tháng 6 là khoảng thời gian Mai Châu vào mùa lúa chín. Sang tháng 7, khi lúa đã gặt hết cũng là lúc Mai Châu vào mùa nước đổ tuyệt đẹp.

Mùa thu tại Mai Châu được bắt đầu bởi mùa lúa chín vàng óng ả. Bạn nên đến du lịch Mai Châu vào khoảng cuối tháng 8 – đầu tháng 10 để có thể chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của những cánh đồng lúa chín.

Mùa đông tại Mai Châu được bao phủ bởi hoa mơ, hoa mận, hoa đào. Ngoài ra, khoảng thời gian từ tháng 11 – tháng 1 năm sau tại Mai Châu bắt đầu chuyển lạnh. Bạn nên nhớ mang theo áo ấm khi đến thăm nơi đây.

Theo kinh nghiệm của website chuyên review du lịch Mai Châu cho rằng, bạn nên đến du lịch Mai Châu vào khoảng mùa xuân hoặc mùa thu để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của nơi đây nhé!

mai-châu-điểm-chụp-ảnh-đẹp

2, Các phương tiện di chuyển đến Mai Châu Hòa Bình

Cách Hà Nội khoảng 137km, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như:

+ Di chuyển bằng các phương tiện cá nhân: Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cung đường để đến Mai Châu: QL6 hoặc cao tốc Láng Hòa Lạc. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng sự trợ giúp từ google maps nhé!

+ Di chuyển bằng xe khách: Từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách, limousine hoặc các xe riêng của các khu resort để đến với Mai Châu. Mức giá dao động từ 100k – 150k/người/chiều. Bạn có thể tham khảo một số nhà xe như: Hoàng Thao, Hà Loan, Hưng Thành,….

3, Phương tiện di chuyển tham quan tại Mai Châu

Tại Mai Châu có rất nhiều các phương tiện khác nhau như: xe máy, xe điện, taxi. Tùy theo nhu cầu của từng người sẽ lựa chọn cho mình những phương tiện phù hợp nhất. Mức giá di chuyển tại Mai Châu dao động từ 50k – 150k/người.

thuê-xe-đạp-mai-châu

4, Dịch vụ lưu trú nhà nghỉ, khách sạn tại Mai Châu

Mặc dù Mai Châu còn là địa điểm du lịch còn khá hoang sơ và chưa được phát triển như Sapa, Mộc Châu,… Thế như, tại đây có rất nhiều các hạng phòng khác nhau dành cho du khách lựa chọn như: homestay, nhà nghỉ, khách sạn hoặc các resort cao cấp. Vào mùa cao điểm bạn nên đặt phòng trước để đảm bảo còn phòng cho hành trình của mình nhé! Mỗi dịch vụ khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau dao động từ 350k – 1200k/phòng/đêm. Bạn có thể tham khảo một số địa điểm lưu trú tại Mai Châu: Mai Châu Xanh, Mai Châu Dream Homestay, Mai Châu Ecolodge, Mai Châu Mountain View Resort,….

Những thông tin cơ bản về du lịch Mai Châu mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên sẽ phần nào hữu ích dành cho du khách đang có dự định đến với nơi đây. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình. Có thể tham khảo các tour Mai Châu trọn gói. Chúc bạn có một hành trình khám phá Mai Châu thật trọn vẹn và tràn ngập kỷ niệm bên cạnh gia đình và bạn bè vào dịp cuối tuần nhé!

ốc-núi-mai-châu