Hướng Dẫn Đặt Tour FLC Vĩnh Phúc 1 Ngày 2025

      Chức năng bình luận bị tắt ở Hướng Dẫn Đặt Tour FLC Vĩnh Phúc 1 Ngày 2025

FLC Vĩnh Phúc – từ khóa đang được nhiều du khách tìm kiếm nhất trong thời gian gần đây. Tổ hợp nghỉ dưỡng kết hợp với lưu trú, vui chơi, ẩm thực siêu HOT đem lại sự hài lòng và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt hệ thống lưu trú nơi đây được thiết kế linh hoạt, mỗi phòng sẽ được trang bị đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp, bố trí một cách tinh tế tạo nên không gian ấm cúng và thoáng đạt nhất. Từ lâu FLC Vĩnh Phúc đã trở thành một lựa chọn lý tưởng để du khách tận hưởng cảm giác thanh tịnh, hòa mình vào sắc xanh của rừng cây bát ngát, của non nước và mây trời. Vậy FLC Vĩnh Phúc có gì đặc sắc mà thu hút du khách đến vậy? Làm thể để đặt tour du lịch với mức giá ưu đãi nhất? Hãy cùng chúng tôi khám phá vô vàn trải nghiệm hấp dẫn ngay bài viết dưới đây!

Giới thiệu về các tour FLC Vĩnh Phúc

Nếu du khách đang tìm kiếm một ốc đảo nghỉ dưỡng lý tưởng để tận hưởng khoảng thời thư  giãn, tách biệt hoàn toàn với đô thị náo nhiệt, ồn ào thì FLC Vĩnh Phúc chắc hẳn sẽ là phương án tuyệt vời nhất. Chỉ mất hơn một giờ di chuyển du khách sẽ bước vào một không gian thơ mộng, cảm nhận nét đẹp yên bình, nơi giao thoa giữa núi rừng hoang sơ và mấy trời xanh ngắt. Đặc biệt khu nghỉ dưỡng còn được thiết kế theo phong cách Á Âu sang trọng nhưng vẫn giữ được nét Việt thuần chất cho phép du khách chiêm ngưỡng, trải nghiệm chân thực và đáng nhớ.  

Được xây dựng trên khuôn viên với tổng diện tích hơn 7ha, một quần thể nghỉ dưỡng cao cấp đầu tư bởi tập đoàn FLC. Khi du lịch tại FLC Vĩnh Phúc du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm đa dạng các loại hình dịch vụ hấp dẫn như phòng họp hội nghị, bể bơi bốn mùa, spa cao cấp, khu nhà kính, nông trại sạch ECo Farm,…  Bên cạnh đó, nhà hàng trong khuôn viên khu vực này còn cung cấp đến du khách nền ẩm thực phong phú từ Á Đông đến món ăn dân gian truyền thống, tất cả sẽ mang đến mang đến cho du khách những trải nghiệm, dấu ấn khó quên và tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ dưỡng của mình bên cạnh những người thân yêu.

Flc Vĩnh Phúc 1 

Một số đơn vị đặt tour du lịch FLC Vĩnh Phúc uy tín tại Hà Nội

Có thể nói rằng, với sự phát triển của kỹ thuật số như hiện nay việc du khách sử dụng đặt tour du lịch trực tuyến đang trở nên phổ biến, linh động hơn bao giờ hết. Do đó, những hoạt động lừa đảo không ngừng xuất hiện trên thanh tìm kiếm của khách hàng mỗi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, khiến nhiều du khách mất tiền oan khi đặt mua các combo, tour du lịch FLC Vĩnh Thịnh. Vậy làm thế nào để du khách có thể tìm ra được những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành uy tín trên địa bàn Hà Nội? Chắc hẳn đây là câu hỏi thắc mắc của hầu hết mọi du khách. Để tránh được tình trạng này, du khách nên tìm hiểu kỹ lưỡng và ghi trú lại danh sách những đơn vị có quy mô lớn, chuyên nghiệp như:

+ Công ty Cổ phần CINVESTRA Việt Nam: Địa chỉ trụ sở chính tại Tầng 8, Tòa nhà Sannam, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Văn phòng 2 đặt tại Tầng 7, Tòa nhà Richland, số 112 Mễ Trì Hạ – Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Công ty du lịch Vietravel: địa chỉ VPDL đối với khách lẻ tại số 3 Hai Bà Trưng, Hà Thủ Đô. VPDL dành cho khách đoàn tại tầng 7, tòa nhà Hồng Hà, Số 37 Đường Ngô Quyền, Hà Nội.

+ Công ty Lữ hành Hanoitourist: Tọa lạc tại  Số 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Công ty Cổ phần Việt Nam Booking: Địa chỉ tại số 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Công ty du lịch Quốc tế Đại Việt: Tọa lạc tại số 8 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.

+ Công ty Du lịch Elite Tour:  Phòng 3618 – 3619, Tòa C5 D’Capitale, Số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

+ Công Ty Du Lịch Khát Vọng Việt: Địa chỉ 18 Lô 4B, Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bỏ túi một số lưu ý quan trọng khi đặt tour FLC Vĩnh Thịnh trong ngày

FLC Vĩnh Thịnh được ôm tron bởi hệ thống cây xanh tươi mát, hầu hết các phòng nghỉ trong FLC resort đều được thiết kế theo phong cách truyền thống của Việt Nam và bày trí vô cùng trang nhã với các view hướng vườn thoáng đạt. Để giúp du khách có những giây phút an yên, tĩnh lặng khi lưu trú nơi đây, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích chúng tôi bật mí ngay trong bài viết này:

+ Trước khi đi du lịch, du khách chú ý nhớ mang theo hộ chiếu hoặc CCCD để thuận tiện hơn trong quá trình làm thủ tục nhận tục tại FLC Vĩnh Thịnh.

+ Khoảng thời gian nhận phòng là sau 14h và trả phòng trước 12h, nếu muộn hơn du khách sẽ phải thanh toán thêm phụ phí tương đương. Trong trường hợp bất đắc dĩ, du khách có thể liên hệ trực tiếp với lễ tân.

+ Nếu du khách lên lịch trình ăn uống trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng và dự tính mang theo nước vào sẽ phải thanh toán khoản phát sinh với nhà hàng. 

+ Vào dịp cuối tuần và mùa cao điểm, mẹo nhỏ hữu ích du khách nên đặt phòng từ trước để tránh tình trạng hết phòng và các dịch vụ đi kèm. 

+  Khi vào phòng, điều đầu tiên du khách nên kiểm tra các trang thiết bị xem đầy đủ để kịp thời báo với lễ tân. Nếu không, khi trả phòng bên bộ phận sẽ kiểm tra lại, thiếu bất cứ cơ sở vật chất nào du khách phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. 

+ Ngoài ra, du khách có thể kết hợp tham quan một số địa điểm nổi tiếng ở VĨnh Phúc để khám phá vẻ đẹp, cảnh quan ngoạn mục trên mảnh đất chữ S thân thương như Khoang Xanh Suối Tiên, Làng Cổ Đường Lâm, Thành Cổ Sơn Tây, Ao Vua – Ba Vì,…

+ Đặc biết, đến với FLC Vĩnh Thịnh có rất nhiều góc check – in cực phẩm, thiết kế theo kiến trúc phong cách Á Âu. Do đó, du khách nên chuẩn bị cho mình những bộ đồ sắc sặc sỡ để tha hồ thả dáng sống ảo với mỗi khung cảnh khác nhau. 

+ Du khách du lịch dự định du lịch FLC bằng phương tiện cá nhân có thể kết hợp với ứng dụng Google Maps phổ biến để có chỉ dẫn cụ thể và chi tiết nhất. Và đừng quên kiểm tra kỹ động cơ, bảo dưỡng xe giúp chuyến hành trình diễn ra suôn sẻ và hoàn hảo nhất. 

Gala Tại Flc VĨnh Phúc

Tư vấn, hỗ trợ đặt tour FLC Vĩnh Phúc trong ngày các

Với những du khách mới lần đầu ghé đến FLC Vĩnh Phúc và đang gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm các thông tin, điểm đến thú vị thì có thể thông qua các đơn vị lữ hành, giúp du khách lên lịch trình dễ dàng hơn cho kỳ nghỉ của mình. Khi đặt tour du lịch tại Cinvestra Travel du khách hoàn toàn có thể yên tâm về các chính sách và cam kết minh bạch, rõ ràng, tiết kiệm được đáng kể chi phí so với việc du khách đặt riêng lẻ theo từng loại dịch vụ khác nhau. Đặc biệt với đội ngũ sales chuyên nghiệp, cung cấp đến du khách những lịch trình cụ thể nhất để trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời, dịch vụ tiện ích đẳng cấp và thưởng thức đa dạng các món ăn đặc sản trong không gian ẩm thực độc đáo của FLC Vĩnh Phúc. Còn ngần ngại gì nữa mà khôn nhanh tay đặt tour FLC Vĩnh Phúc 1 ngày hôm nay để hưởng trọn những chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

Sự thoải mái và sang trọng luôn là tiêu chí hàng đầu được đề cao cho bất cứ du khách nào  đến trải nghiệm tại FLC Vĩnh Phúc. Khuôn viên được bố trí tỉ mỉ với nhiều tiện ích đẳng cấp, dịch vụ đa dạng đem đến cho du khách cảm giác thư thái trong không gian tinh tế và trang nhã. Thông qua cách thức đặt tour du lịch FLC Vĩnh Phúc trong ngày mà chúng tôi chia sẻ ở trên viết trên đây, hy vọng du khách có thêm những thông tin bổ ích để tổng hợp những điểm nghỉ dưỡng hot nhất Vĩnh Phúc. Chúc du khách có khoảng thời gian tuyệt vời và đọng lại thật nhiều kỉ niệm đẹp tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao.